Chính sách bảo hành
A. Đối tượng bảo hành:
Tất cả các sản phẩm và phụ kiện sản phẩm điện tử do Công ty BA phân phối trên toàn quốc Việt Nam đều được bảo hành miễn phí theo những điều kiện quy định trong chính sách bảo hành :
B. Địa điểm nhận bảo hành:
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN TỬ BA
57 Huỳnh Thúc Kháng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại : (028) 3823 1428
C. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất kho của Cty.
- Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên trạng tem bảo hành, số seri.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
D. Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Hư hỏng do tác động của thiên tai, hoả hoạn, động vật phá hoại.
- Hư hỏng do lỗi bảo quản của con người như: bị nước vào, bụi bẩn, nứt vỡ, tác động bằng nguồn nhiệt gây biến dạng,…
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá do tác động khí hậu và môi trường. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, nút vặn, pin…
- Sử dụng sai điện thế của Nhà sản xuất chỉ định và không tuân theo sách hướng dẫn sử dụng của Công ty BA. Kết nối sản phẩm với thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
- Sản phẩm không có dữ liệu trong hệ thống bảo hành của Công ty BA, không có tem bảo hành, tem chống giả hợp lệ (bong tróc tem, tẩy xoá, sửa lại).
- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không thuộc trung tâm bảo hành chính thức và uỷ quyền của Công ty BA
***Sản phẩm không thuộc chính sách bảo hành vẫn sẽ được sửa chữa dịch vụ (tính phí) tùy theo tình trạng hư hỏng.
E. Thời gian bảo hành:
Tùy vào sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Thời hạn bào hành sản phẩm sẽ được ghi trên phiếu bảo hành và được lưu thông tin tại Cty.